Circles

Sorry, no results were found.

Posts

CPM Là Gì? Mọi Thông Tin Bạn Cần Biết Về CPM Trong Năm 2024
Trong lĩnh vực digital marketing, CPM được coi là một trong những loại quảng cáo phổ biến nhất. Tuy nhiên, đối với những bạn trẻ mới bắt đầu nghề nghiệp, việc hiểu sâu sắc về thuật ngữ này là một thách thức. Do đó, CPM là gì? Làm thế nào để thiết lập và tối ưu hóa một chiến dịch quảng cáo CPM đạt được kết quả tốt? Hãy cùng Terus đọc bài viết dưới đây.
I. CPM là gì?
"Cost per 1000 impressions" trên Google được gọi là CPM. Nhà quảng cáo sẽ đặt ra một giá thầu trước khi khởi chạy cho mỗi 1000 lần xuất hiện của mẫu quảng cáo ở những nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy.
Google sẽ cài đặt thuật toán để tính lượt xem thay vì CPC, trong đó nhà quảng cáo chỉ được tính phí theo số lần nhấp vào quảng cáo. Mỗi lần quảng cáo được hiển thị trên màn hình của người dùng được coi là một lượt xem, một lần hiển thị.
Chẳng hạn, tổng chi phí cho chiến dịch là 5.000.000 đồng và quảng cáo của bạn nhận được 100.000 lượt xem. Do đó, chi phí quảng cáo CPM:
5.000.000/ (100.000/1000) = 50.000 đồng

https://terusvn.com/digital-marketing/cpm-la-gi/

CPC là thuật ngữ khá phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo, hầu như việc trao đổi giữa khách hàng và marketer đều dựa trên CPC. Tuy nhiên, có vẻ như còn nhiều người chưa hiểu khái niệm CPC là gì? Do đó, bài viết dưới đây của Terus sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời và tổng hợp toàn bộ thông tin về CPC.



I. CPC là gì?

CPC(Cost Per Click) là chi phí mà người dùng phải trả cho mỗi lần họ click vào quảng cáo trên Google. Đây là một cách để trả tiền cho các chiến dịch quảng cáo không thu được tiền.

Nói cách khác, nếu mục tiêu của bạn đối với chiến dịch chạy quảng cáo Google của bạn chỉ xuất hiện trên bảng xếp hạng mà người dùng không nhấp vào link của bạn, bạn sẽ không bị phí. Ngược lại, bạn sẽ phải trả một khoản tiền nhất định nếu họ bấm vào quảng cáo, đây chính là Cost Per Click.

Công thức tính CPC:

CPC = Tổng chi phí/số lần nhấp chuột

II. Ưu điểm và nhược điểm của CPC

CPC có nhiều ưu điểm giúp các công ty tiếp cận được số lượng lớn khách hàng quan tâm đến hàng hóa và dịch vụ của họ. Tuy nhiên, nó cũng có một số hạn chế. Terus sẽ nói với bạn ngay trong nội dung dưới đây về những ưu và nhược điểm này.

1. Ưu điểm CPC
Dễ dàng tính toán tính hiệu quả từ quảng cáo
Giúp doanh nghiệp xác định tính hấp dẫn, tệp khách hàng của quảng cáo khi đang chạy
Đảm bảo sẽ tối ưu được ngân sách và cách hoạt động quảng cáo
Đơn giản trong việc quản lý website của mình. Điều hướng quảng cáo khi xuất hiện những nơi không mong muốn
Phù hợp dù chạy ngân sách lớn hay nhỏ, Cost Per Click vẫn cho thấy tính hữu dụng và số liệu đưa ra chính xác
2. Nhược điểm CPC
Giá Cost Per Click cao
CPC chỉ áp dụng cho một số công ty có thương hiệu phát triển
Website có nhiều người truy cập hơn thì CPC cũng cao hơn
Khách hàng có thể quay lại nhấp vào quảng cáo khi sản phẩm không bán được, điều này dễ dàng khiến chi phí tăng cao
Vì giá thay đổi do các yếu tố khác nên bạn có thể trả ít hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào điểm chất lượng, đặt giá thầu, tài trợ và các yếu tố khác.
Ít hiệu quả hơn đối với các chiến lược hướng tới nhận thức về thương hiệu và sản phẩm

Tìm hiểu thêm về CPC Là Gì? Tại Sao Cần Quan Tâm Đến CPC tại: https://terusvn.blogspot.com/2024/03/cpc-la-gi-tai-sao-can-quan-tam-en-cpc.html

Có phải bạn đang tìm kiếm một công cụ tự động có thể cung cấp cho bạn các từ khóa niche có lợi nhuận cao? Chúng tôi khuyên bạn nên xem Long Tail Pro nếu điều đó đúng.

Terus sẽ chia sẻ một bài đánh giá chi tiết Long Tail Pro và cách sử dụng nó để tìm các từ khóa hoàn hảo cho các trang đánh giá, blog hoặc niche. Ngoài ra, có nhiều công cụ trên thị trường như SEMRUSH để tìm từ khóa dài với CPC cao, nhưng Long Tail Pro có thể làm được nhiều hơn thế.



I. Long Tail Pro là gì?

Long Tail Pro là một công cụ nghiên cứu từ khóa chuyên nghiệp giúp bạn tìm kiếm và xác định các từ khóa tiềm năng cho chiến lược tìm kiếm công cụ (SEO).

Một số tính năng hữu ích của công cụ bao gồm tìm kiếm từ khóa dựa trên các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như seed keyword, mức độ cạnh tranh, CPC và volume tìm kiếm, v.v.; phân tích từ khóa cung cấp thông tin chi tiết về độ khó SEO, xu hướng tìm kiếm.

Long Tail Pro là một công cụ hữu ích cho các SEOer và marketer muốn cải thiện thứ hạng trang web của họ trên SERP bằng cách sử dụng các từ khóa đuôi dài hiệu quả và phân tích tìm kiếm.

Tìm kiếm được nhiều từ khóa tiềm năng, phân tích dữ liệu chi tiết, tiết kiệm thời gian và công sức và cải thiện thứ hạng website là một số lợi ích của việc sử dụng Long Tail Pro. Long Tail Pro là một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ, dễ sử dụng.

II. Đánh giá Long Tail Pro và các tính năng

Long Tail Pro là một công cụ nghiên cứu từ khóa được cung cấp bởi Adobe Air.

Cho gói thấp nhất, nó là một công cụ trả tiền và chi phí $37 mỗi tháng.

Nếu bạn muốn thử nó trước, đăng ký dùng bản thử nghiệm của họ để bạn có thể thử nó một cách độc lập trong khi đọc bài đánh giá và hướng dẫn này.

Một đặc điểm tuyệt vời của Long Tail Pro là nó không cần kinh nghiệm SEO để sử dụng vì giao diện người dùng đơn giản và dễ hiểu, cho phép bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng nó.

Tìm hiểu thêm về Long Tail Pro Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Long Tail Pro Làm SEO tại: https://terusvn.blogspot.com/2024/03/long-tail-pro-la-gi-huong-dan-lam-seo.html

Videos

Sorry, no results were found.

Circles

Sorry, no results were found.

Videos

Sorry, no results were found.

Posts

CPM Là Gì? Mọi Thông Tin Bạn Cần Biết Về CPM Trong Năm 2024
Trong lĩnh vực digital marketing, CPM được coi là một trong những loại quảng cáo phổ biến nhất. Tuy nhiên, đối với những bạn trẻ mới bắt đầu nghề nghiệp, việc hiểu sâu sắc về thuật ngữ này là một thách thức. Do đó, CPM là gì? Làm thế nào để thiết lập và tối ưu hóa một chiến dịch quảng cáo CPM đạt được kết quả tốt? Hãy cùng Terus đọc bài viết dưới đây.
I. CPM là gì?
"Cost per 1000 impressions" trên Google được gọi là CPM. Nhà quảng cáo sẽ đặt ra một giá thầu trước khi khởi chạy cho mỗi 1000 lần xuất hiện của mẫu quảng cáo ở những nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy.
Google sẽ cài đặt thuật toán để tính lượt xem thay vì CPC, trong đó nhà quảng cáo chỉ được tính phí theo số lần nhấp vào quảng cáo. Mỗi lần quảng cáo được hiển thị trên màn hình của người dùng được coi là một lượt xem, một lần hiển thị.
Chẳng hạn, tổng chi phí cho chiến dịch là 5.000.000 đồng và quảng cáo của bạn nhận được 100.000 lượt xem. Do đó, chi phí quảng cáo CPM:
5.000.000/ (100.000/1000) = 50.000 đồng

https://terusvn.com/digital-marketing/cpm-la-gi/

CPC là thuật ngữ khá phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo, hầu như việc trao đổi giữa khách hàng và marketer đều dựa trên CPC. Tuy nhiên, có vẻ như còn nhiều người chưa hiểu khái niệm CPC là gì? Do đó, bài viết dưới đây của Terus sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời và tổng hợp toàn bộ thông tin về CPC.



I. CPC là gì?

CPC(Cost Per Click) là chi phí mà người dùng phải trả cho mỗi lần họ click vào quảng cáo trên Google. Đây là một cách để trả tiền cho các chiến dịch quảng cáo không thu được tiền.

Nói cách khác, nếu mục tiêu của bạn đối với chiến dịch chạy quảng cáo Google của bạn chỉ xuất hiện trên bảng xếp hạng mà người dùng không nhấp vào link của bạn, bạn sẽ không bị phí. Ngược lại, bạn sẽ phải trả một khoản tiền nhất định nếu họ bấm vào quảng cáo, đây chính là Cost Per Click.

Công thức tính CPC:

CPC = Tổng chi phí/số lần nhấp chuột

II. Ưu điểm và nhược điểm của CPC

CPC có nhiều ưu điểm giúp các công ty tiếp cận được số lượng lớn khách hàng quan tâm đến hàng hóa và dịch vụ của họ. Tuy nhiên, nó cũng có một số hạn chế. Terus sẽ nói với bạn ngay trong nội dung dưới đây về những ưu và nhược điểm này.

1. Ưu điểm CPC
Dễ dàng tính toán tính hiệu quả từ quảng cáo
Giúp doanh nghiệp xác định tính hấp dẫn, tệp khách hàng của quảng cáo khi đang chạy
Đảm bảo sẽ tối ưu được ngân sách và cách hoạt động quảng cáo
Đơn giản trong việc quản lý website của mình. Điều hướng quảng cáo khi xuất hiện những nơi không mong muốn
Phù hợp dù chạy ngân sách lớn hay nhỏ, Cost Per Click vẫn cho thấy tính hữu dụng và số liệu đưa ra chính xác
2. Nhược điểm CPC
Giá Cost Per Click cao
CPC chỉ áp dụng cho một số công ty có thương hiệu phát triển
Website có nhiều người truy cập hơn thì CPC cũng cao hơn
Khách hàng có thể quay lại nhấp vào quảng cáo khi sản phẩm không bán được, điều này dễ dàng khiến chi phí tăng cao
Vì giá thay đổi do các yếu tố khác nên bạn có thể trả ít hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào điểm chất lượng, đặt giá thầu, tài trợ và các yếu tố khác.
Ít hiệu quả hơn đối với các chiến lược hướng tới nhận thức về thương hiệu và sản phẩm

Tìm hiểu thêm về CPC Là Gì? Tại Sao Cần Quan Tâm Đến CPC tại: https://terusvn.blogspot.com/2024/03/cpc-la-gi-tai-sao-can-quan-tam-en-cpc.html

Có phải bạn đang tìm kiếm một công cụ tự động có thể cung cấp cho bạn các từ khóa niche có lợi nhuận cao? Chúng tôi khuyên bạn nên xem Long Tail Pro nếu điều đó đúng.

Terus sẽ chia sẻ một bài đánh giá chi tiết Long Tail Pro và cách sử dụng nó để tìm các từ khóa hoàn hảo cho các trang đánh giá, blog hoặc niche. Ngoài ra, có nhiều công cụ trên thị trường như SEMRUSH để tìm từ khóa dài với CPC cao, nhưng Long Tail Pro có thể làm được nhiều hơn thế.



I. Long Tail Pro là gì?

Long Tail Pro là một công cụ nghiên cứu từ khóa chuyên nghiệp giúp bạn tìm kiếm và xác định các từ khóa tiềm năng cho chiến lược tìm kiếm công cụ (SEO).

Một số tính năng hữu ích của công cụ bao gồm tìm kiếm từ khóa dựa trên các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như seed keyword, mức độ cạnh tranh, CPC và volume tìm kiếm, v.v.; phân tích từ khóa cung cấp thông tin chi tiết về độ khó SEO, xu hướng tìm kiếm.

Long Tail Pro là một công cụ hữu ích cho các SEOer và marketer muốn cải thiện thứ hạng trang web của họ trên SERP bằng cách sử dụng các từ khóa đuôi dài hiệu quả và phân tích tìm kiếm.

Tìm kiếm được nhiều từ khóa tiềm năng, phân tích dữ liệu chi tiết, tiết kiệm thời gian và công sức và cải thiện thứ hạng website là một số lợi ích của việc sử dụng Long Tail Pro. Long Tail Pro là một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ, dễ sử dụng.

II. Đánh giá Long Tail Pro và các tính năng

Long Tail Pro là một công cụ nghiên cứu từ khóa được cung cấp bởi Adobe Air.

Cho gói thấp nhất, nó là một công cụ trả tiền và chi phí $37 mỗi tháng.

Nếu bạn muốn thử nó trước, đăng ký dùng bản thử nghiệm của họ để bạn có thể thử nó một cách độc lập trong khi đọc bài đánh giá và hướng dẫn này.

Một đặc điểm tuyệt vời của Long Tail Pro là nó không cần kinh nghiệm SEO để sử dụng vì giao diện người dùng đơn giản và dễ hiểu, cho phép bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng nó.

Tìm hiểu thêm về Long Tail Pro Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Long Tail Pro Làm SEO tại: https://terusvn.blogspot.com/2024/03/long-tail-pro-la-gi-huong-dan-lam-seo.html

05/06/2024

Bj88 - Nhà cái đá gà lớn nhất với trường gà Thomo (CPC) và gà Thái
Thông tin liên hệ:
Website: https://bj88vnd.com/
Email: bj88vnd@gmail.com
Phone: 0398265826
Hastag: #bj88 #bj88vnd #bj88vndcom #daga #dagathomo
Địa chỉ: 118 Võ Duy Ninh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
https://medium.com/@vuongvanhanh615/gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-nh%C3%A0-c%C3%A1i-bj88-n%C3%A2ng-t%E1%BA%A7m-tr%E1%BA%A3i-nghi%E1%BB%87m-c%C3%A1-c%C6%B0%E1%BB%A3c-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn-623ee738b966
https://bj88vnd.webflow.io/
https://www.linkedin.com/pulse/bj88-n%25C3%25A2ng-t%25E1%25BA%25A7m-tr%25E1%25BA%25A3i-nghi%25E1%25BB%2587m-c%25C3%25A1-c%25C6%25B0%25E1%25BB%25A3c-tr%25E1%25BB%25B1c-tuy%25E1%25BA%25BFn-nh%25C3%25A0-c%25C3%25A1i-bj-vnd-6ifbc
https://bj88vnd.wordpress.com/
https://bj88vnd.blogspot.com/
https://www.tumblr.com/bj88vnd
https://bj88vnd.livejournal.com/
https://bj88-vnd.jimdosite.com/
https://bj88.se
https://bj88.fr
https://bj88.cash
https://bj88vnd.weebly.com/

BJ88 — cái tên không còn xa lạ với những tín đồ cá cược trực tuyến tại Việt Nam và Châu Á. Nổi bật với kho game đa dạng, tỷ lệ thưởng hấp…

medium.com

Kết hợp SEO và PPC giúp bạn tận dụng ưu điểm của cả hai phương pháp để đạt được hiệu quả chuyển đổi doanh số cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cân đối cả hai phương pháp này để tối ưu hóa kế hoạch tiếp thị của mình để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

I. PPC là gì?

Còn được gọi là PPC (Pay Per Click), quảng cáo trả phí cho mỗi nhấp chuột. Là một chiến lược tiếp thị digital, công ty có thể đặt quảng cáo trên SERP. Các website truyền thông xã hội.

Chiến lược PPC chỉ tính tiền cho mỗi lần người xem nhấp vào quảng cáo của bạn. Số tiền bạn trả dựa trên giá thầu chiến dịch của bạn.

Do đó, Google Ads là phương pháp quảng cáo PPC phổ biến nhất trên toàn cầu. Quảng cáo có thể xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google và các ứng dụng khác thông qua Nền tảng Quảng cáo.

Ví dụ, bạn có thể đặt giá CPC là 100.000 VNĐ đ cho mỗi nhấp chuột; bạn có thể trả ít hơn 100.000 VNĐ, nhưng không bao giờ nhiều hơn 100.000 VNĐ cho mỗi nhấp chuột.

II. Lợi ích PPC đem lại là gì?

PPC cải thiện nhận thức về thương hiệu của công ty. Thu hút khách hàng mới đến website của bạn để tăng chuyển đổi và doanh thu.

Có nhiều cách khác nhau để hiển thị quảng cáo PPC. Điều này cho phép bạn kiểm soát cách khách hàng mục tiêu của bạn xem quảng cáo và cách bạn nhắm mục tiêu những người tiêu dùng tiềm năng có giá trị cao nhất của bạn. Một trong những chiến lược tiếp thị số tốt nhất hiện có là PPC. Vì nó cho phép bạn chọn chi phí cho quảng cáo của mình.

Vì đây là thứ bạn phải bỏ tiền ra nên Terus có thể nói là nó thật sự dễ làm hơn SEO rất nhiều. Còn dễ và khác nhau như nào mời bạn đón đọc ở phía dưới

Hơn nữa:

Mẫu quảng cáo được hiển thị nhanh chóng thông qua PPC

Bạn chủ động sử dụng từ khóa cho PPC tốt nhất

Chủ động chuyển đến tệp đối tượng mong muốn

Không có giới hạn về ngân sách tối thiểu và tối đa của bạn



III. SEO website có ảnh hưởng tới PPC không?

Vấn đề liệu quảng cáo PPC có ảnh hưởng đến SEO của website hay không. Hoặc ngược lại, SEO có ảnh hưởng đến quảng cáo PPC hay không, đã gây ra nhiều câu hỏi.

Câu trả lời về mặt lý thuyết là không.

Việc sử dụng quảng cáo PPC sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng SEO của website. Ngược lại, điều ngược lại sẽ xảy ra. SEO cũng không ảnh hưởng đến quảng cáo.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều công ty kết hợp SEO và PPC để tạo ra kế hoạch quảng cáo tổng thể tối ưu nhất. Mặc dù PPC Ads không hỗ trợ SEO. Nhưng nó cũng mang lại lợi ích cho website một cách gián tiếp. Để tiếp cận phần tiếp theo, hãy cùng xem thêm bài viết liên quan.

Tìm hiểu thêm về https://terusvn.blogspot.com/2024/03/ppc-la-gi-ppc-co-giup-tang-thu-hang-seo.html